Monday, December 22, 2008

INCONVIENCE.. new word!

newly discovered word. INCONVIENCE. parang french word noh? yan ang shortcut ng INCONVENIENCE. nakita ko itong babala sa may harap ng iligan medical center hospital habang nagbibisikleta. bakit nagpapakahirap pa sila sa ispeling? ginawa na lang sana nilang 'sorry driveway under repair'. di ba? pero baka din ang inutos sa nagsulat ay yun talagang linya ang ilagay. di rin natin masisi yung nagsulat kasi maliit lang ang espasyo ng board. kaya siguro INCONVIENCE nilagay niya. napakahaba nga naman ng salitang INCONVENIENCE. kung isinulat niya naman ng maliit ang mga titik baka di naman masyadong mabasa ng mga taong may diperensya sa paningin. kaya ang salitang INCONVIENCE ay kasali na sa bokabularyo ko ngayon.

 

7 comments:

yAnaH said...

maganda naman pakinggan ah.... hahahaha
inconvience.. naks

punky said...

sosyal noh? inconvience hehe..

♥пчzє♥ said...

SHUCKS! TUMAWA TALGA AKO:))

RJ said...

Di kaya 'to napansin ng hospital head o management?! Dapat tanggalin na yan, baguhin dapat ang spelling at ipaskil ulit!

-----------
Salamat sa pagdalaw sa CM QUill, Bert Loi! Sinong kumuha n'yang picture mong nagtu-toothbrush ka? o",)

punky said...

haha ako lang po kumuha niyan!

PrincessVan said...

hey there!
thanks for following my blog :-) we haven't met, im just wondering how you came accross my blog?

Your entries are interesting and intellectually funny :-) Smart guy huh!

PrincessVan

N i k k A ♥ said...

I'm inconvience.. wahahaha! prang lumalabas tuloy ay hindi sha kumbinsido. hahaha kala ko wlang mali. ako pala mali :))